Trang chủ » » Top 4 chòm sao ‘hờ hững’ nhất

Top 4 chòm sao ‘hờ hững’ nhất

Giới thiệu bạn bè:
    Đừng dại gì gây sự với những cung này nhé!
    Hạng 1: Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình luôn luôn "duy trì" một khuôn mặt trang nghiêm bởi Bảo Bình không muốn thể hiện cảm xúc thật của mình ra bên ngoài. Tuy nhiên, họ luôn giữ được sự bình tĩnh và thoải mái. Trong thực tế, nhìn Bảo Bình có vẻ thờ ơ với mọi thứ, nhưng thực ra họ chỉ đang che đậy tâm trạng thực sự, khó có ai hiểu những "bí mật" được họ "bao bọc" kỹ. 

    Hạng 2: Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử xuất hiện với sự thờ ơ nhưng không ai có thể biết được rằng ngay sau đó họ có thể cười đùa ngay được. Song Tử tự hài lòng với tính cách này bởi người khác khó mà nắm "thóp" được họ. Đây không phải là vì lợi ích riêng nào mà chỉ đơn giản Song Tử không muốn ai can thiệp vào đời tư của mình. Rất khó khăn để người khác có thể hiểu được những suy nghĩ nội tâm thực sự của họ. Tuy nhiên, Song Tử chỉ thờ ơ với một số người mới, còn đối với bạn bè thì họ lại rất nhiệt tình. 

    Hạng 3: Thần Nông
    Thần Nông
    Thần Nông
    Với mỗi người, Thần Nông sẽ có những thái độ khác nhau. Một khi đã thờ ơ thì rất thờ ơ còn khi đã nhiệt tình thì họ chẳng nề hà và sẽ không bao giờ thay đổi. Cung này giấu cảm xúc rất giỏi. Họ có thể làm mặt lạnh trước nụ cười của người yêu nhưng thực chất trong lòng như đang "mở cờ". Thần Nông đặc biệt không ép mình phải cười theo ý ai cả.

    Hạng 4: Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
    Thật khủng khiếp nếu như bạn bị những người cung này tẩy chay. Sự lạnh lùng của Sư Tử thường được "chọn lọc" rất kỹ, chỉ những người họ thực sự không ưa thì ngay lập tức tên người đó sẽ được đưa vào "danh sách đen". Ngay sau đó, đừng mong chờ một câu hỏi thăm nào từ Sư Tử, từ thờ ơ họ sẽ trở nên khinh miệt bạn và tất nhiên là không có sự cảm thông nào ở đây đâu.
    Nguồn: baomoi