Trang chủ » , » Quá khứ, ta đã mất..............

Quá khứ, ta đã mất..............

Giới thiệu bạn bè:
    Ngày hôm qua làm một việc xấu, thấy có lỗi với lương tâm, có lỗi với nhiều người nhưng việc đó đâu có thể không xảy ra nữa khi biết hối lỗi. 
    Quá khứ, ta đã mất..............
    Quá khứ, ta đã mất..............
    Ngày hôm qua ta nói nặng lời với cha mẹ, mẹ khóc, cha thất vọng vì đứa con mang nặng đẻ đau ấy lại làm ông đau lòng. 
    Ngày hôm qua đánh mất một người bạn, dù là lỗi của ai nhưng ta thấy đau lắm, con người như mất đi một phần sức sống, và cũng biết đứa bạn đau hơn ta gấp nhiều lần. 
    Ngày hôm qua ta đánh mất một tình yêu, vì không trân trọng, vì coi nó như trò đùa, vì một suy nghĩ thoáng qua rằng "người ta cũng chỉ qua đường như ta". 
    Ngày hôm qua ta đánh mất cơ hội có một công việc tốt vì nghĩ nó không đánh giá đúng khả năng của ta, rằng công việc đó thấp kém. 
    Ngày hôm qua ta mất..........., ta bỏ qua, ta...............mất quá nhiều thứ của ngày hôm qua ấy 
    Để ngày hôm nay ta thấy tiếc,ta thấy cô đơn khi không ai bên cạnh, thấy ghen tị với nhiều người, thấy............... 
    Rồi ta sợ, liệu rằng ngày mai ta có lại được những thứ đó, và nếu có thể thì có như ban đầu hay không khi vẫn còn đó những vết thương mà ta đã gây ra cho những người xung quanh.........
    Chẳng thể đc, cái của ngày hôm nay là kết quả ta đã không trân trọng quá khứ, là cái giá sẽ phải trả trong tương lai và sẽ là điều mà ta hối hận cả đời. 
    Đúng, sẽ là cả đời ta sống trong sự dày vò..............ta của hiện tại thật đáng trách, ta...........của khi xưa đâu còn, ta.................tìm kiếm cái gọi là kỉ niệm ấy...............
    "nếu xin lỗi có thể giải quyết đc mọi việc thì đâu cần đến cảnh sát nứa" là câu ta nói với nhiều người, vậy ta sẽ không dùng nó bởi chính ta có lúc không có trách nhiệm với câu nói của mình.
    Nguồn: truyennganhay